วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Creative My Dream

     ถ้าพูดถึงความฝัน เชื่อว่าทุกๆ คนจะต้องมีแน่นอน แต่อาจจะแตกต่างกันออกไป และความฝันของฉันก็คือการที่จะได้นำวิชาความรู้ที่ได้ศึกษามาตั้งเด็กจนถึงปัจจุบัน ไปใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
     ซึ่งวิชานี้ก็เป็นอีกวิชาหนึ่งที่ฉันได้คาดหวังเป็นอย่างมากที่จะนำความรู้ทั้งหมดที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่มากที่สุด ซึ่งวิชาก็ทำให้ฉันได้พัฒนาในความคิดหลายๆด้าน และทำให้ฉันเกิดความคิดใหม่ๆ ขึ้นมา
      และฉันก็แน่ใจมากว่าจะนำวิชาความรู้ที่ได้ศึกษาเกี่ยวกับวิชา Design and Creative นี้ ไปประกอบอาชีพการงานที่จะได้ทำในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1 ความคิดเห็น: